Nhận định trận Vallecano vs Barcelona, 3h00 ngày 27/4

(GMT+7) - View : 361

Nhận định kết quả trận Vallecano vs Barcelona tại vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) vào lúc 3:00 Thứ Năm, ngày 27/4 được các chuyên gia đánh giá chi tiết về phong độ, đội hình, soi kèo và dự đoán chính xác nhất.

Đánh giá phong độ Vallecano vs Barcelona

Barcelona đang chiếm ưu thế vượt trội so với đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch giải VĐQG Tây Ban Nha. Theo đó, đội bóng của Xavi vừa có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước đối thủ đáng gờm Atletico Madrid cách đây ít ngày và duy trì khoảng cách 11 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng là Real Madrid.

Nhận định trận Vallecano vs Barcelona
Barcelona hứa hẹn sẽ đè bẹp Vallecano

Dù đây vẫn chưa phải cách biệt an toàn khi giải VĐQG Tây Ban Nha vẫn còn tới 8 vòng đấu song nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, ngôi vô địch thuộc về Barca chỉ là vấn đề thời gian. Đêm nay, họ có chuyến hành quân tới sân của Vallecano và đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ Catalan giành giành trọn 3 điểm và tiến thêm một bước tới ngôi vương.

Còn Vallecano không phải đội bóng có quá nhiều tham vọng và phong độ ổn định, tỷ lệ dự đoán lên – xuống thất thường ở thời điểm hiện tại. Chi tiết, đội chủ sân De Vallecas mới thắng 1, hòa 5 và thua 4 lần ở 10 vòng đấu mới đây tại La Liga. Một thống kê đặc biệt cần biết, đội bóng thành Madrid từng thua tới 7/8 trận đấu vừa rồi tiếp đón Barcelona trên sân nhà và rõ ràng, Vallecano không phải lựa chọn có thể tin cậy.

Nhận định lực lượng trận Vallecano vs Barcelona

Vallecano tiếp đón Barca với duy nhất 1 trường hợp vắng mặt do bị treo giò. Đó là tiền vệ trung tâm Santi Comesana. Đây là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự từ xa của đội chủ nhà. Thiếu vắng anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Vallecano.

Barca hành quân đến Vallecas cũng với 1 trường hợp bị treo giò do nhận gộp đủ 5 thẻ vàng. Đó là tiền vệ Sergio Busquets. Ngoài ra, tiền vệ Sergi Roberto và trung vệ Andreas Christensen vẫn đang chấn thương. Trong khi khả năng tái xuất của Pedri bỏ ngỏ. Nhưng đội hình của Barca có chiều sâu, nên HLV Xavi có thể xoay sở.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Barca

Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Garcia, Catena, Lejeune, Balliu; Salvi, Valentin; Palazon, Trejo, Martin; Camello.

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Garcia, Balde; Gavi, Kessie, De Jong; Gavi, Raphinha, Lewandowski.

Nhận định kết quả trận Vallecano vs Barcelona

Gary Neville (bình luận viên của Sky Sports): “”Tôi không cho rằng sân nhà là lợi thế của Vallecano. Họ đá khá tệ ở Vallecas trong thời gian gần đây. Trước một đội bóng mạnh như Barca, Vallecano sẽ vỡ trận trước khi hiệp 1 kết thúc!”.

Barca thắng kèo châu Á 3/4 trận sân khách gần đây. Còn theo kèo châu Á, Vallecano thua 7, hòa 1, thắng 2/10 trận đấu vừa qua. Rõ ràng, đặt cửa Barca ở trận này là sự lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán: 1-5

Ngoài La Liga, bạn đọc đừng quên cập nhật kqbd anh để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nhất về hành trình chinh phục ngôi vương của những đội bóng hàng đầu nước Anh như MU, Man City, Arsenal,…

"Độc giả nên nhớ rằng, thông tin dự đoán và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo. Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ của mọi người và mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm bóng đá thú vị!"

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay