Nhận định trận đấu giữa Molde vs Elfsborg, 00h00 ngày 23/8

(GMT+7) - View : 106

Nhận định trận đấu giữa Molde vs Elfsborg, 00h00 ngày 23/8. Cơ hội để Elfsborg thu về kết quả có lợi là không nhiều.

Ở trận lượt về Vòng loại thứ 3 Europa League, Molde đã để thua 1-0 trên sân Cercle Brugge. Tuy nhiên, thất bại đó không hề ảnh hưởng đến hành trình châu lục của Molde bởi ở 90 phút lượt đi, CLB Na Uy thắng đậm tới 3-0. Thực tế, dù thua nhưng đó gần như là màn “dạo chơi” lấy vé của Molde, khi họ chơi hơn người từ phút thứ 30.

Thử thách tiếp theo cho Molde là Elfsborg tại vòng play-off. Trận lượt đi giữa 2 đội, Molde được chơi sân nhà Aker – nơi đoàn quân của HLV Erling Moe đang có mạch 4 chiến thắng liên tiếp thuộc cấp độ UEFA. Tính tất cả các đấu trường, Molde cũng thắng 4/5 trận sở hữu địa lợi gần nhất. Trong quá khứ 2 đội từng gặp nhau ở Vòng loại Conference League 2022/23 và Molde thắng cả 2 lượt. Tuy nhiên, kịch bản trận chiến tới rất có thể sẽ khác.

Nhận định trận đấu giữa Molde vs Elfsborg, 00h00 ngày 23/8
Nhận định trận đấu giữa Molde vs Elfsborg, 00h00 ngày 23/8

Theo đánh giá bongdaso, Elfsborg đang chơi rất ổn định với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Nếu nhìn rộng hơn, họ chỉ để thua đúng 1 lần trong 12 trận vừa qua. Bất chấp thực tế trên, chuyến đi sắp tới đến sào huyệt của Molde vẫn ẩn chưa nhiều hiểm họa với đội bóng này.

Đội hình dự kiến Molde vs Elfsborg

Molde: Posiadala; Oyvann, Hagelskjaer, Lund; Linnes, Kaasa, Daehli, Breivik, Lovik; Eikrem, Eriksen

Elfsborg: Pettersson; Yegbe, Ibrahim, Holmen; Hedlund, Zeneli, Ouma, Hult; Qasem, Baidoo, Frick

Dự đoán kqbd Molde vs Elfsborg: 3-1

"Độc giả nên nhớ rằng, thông tin dự đoán và nhận định bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo. Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ của mọi người và mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm bóng đá thú vị!"

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay | Hit club | ae888.travel | 123b.com | fun88now.com | 789club apk