Bóng đá QT 4/10: Điểm sáng tuyến đầu của MU

(GMT+7) - View : 62

Bóng đá QT ngày 4/10 cập nhật những tin tức chính sau: Điểm sáng tuyến đầu của MU, Real Madrid bất mãn với Ancelotti và Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết với HLV Ten Hag?

Điểm sáng tuyến đầu của MU

Có lẽ, sẽ không quá khi nói rằng hàng phòng ngự của Manchester United đã trải qua một ngày thi đấu thảm họa trước Porto, khi Matthijs De Ligt lẫn Lisandro Martinez đều không chơi bóng với phong độ cao nhất và để lộ ra hàng loạt khoảng trống cho các tiền đạo bên phía đội chủ nhà khai thác.

Bóng đá QT 4/10
Hojlund nổ súng ngay trong lần đầu tiên đá chính mùa này

Tuy vậy, ở chiều hướng ngược lại thì những ngôi sao trên hàng công của Man Utd đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi, trái ngược hoàn toàn so với sự bế tắc mà họ thể hiện trong những trận đấu gần đây. Thống kê cho thấy, số pha dứt điểm của Quỷ đỏ (29) nhiều gấp đôi so với Porto (14), và đây cũng là con số cao nhất mà các học trò của HLV Erik Ten Hag đạt được trong một trận đấu ở mùa này.

Tất nhiên, chất lượng của những cú sút vẫn cần được cải thiện thêm, nhưng nhìn chung thì Man Utd đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với những trận đấu gần đây khi xét đến khía cạnh tấn công.

Bóng đá QT 4/10: Real Madrid bất mãn với Ancelotti

Relevo tiết lộ đội ngũ điều hành Real Madrid cho rằng Carlo Ancelotti không phải người duy nhất đáng trách trong chuỗi phong độ tệ từ đầu mùa, nhưng họ khẳng định HLV người Italy là lý do chính dẫn đến những gì đang xảy ra.

Thất bại với kết quả bóng đá trực tuyến 0-1 trước Lille ở Champions League chính là trận đấu tệ nhất của Real Madrid kể từ đầu mùa giải 2024/25. HLV Ancelotti đang sở hữu đội hình đầy sao, nhưng màn trình diễn của “Los Blancos” ở mùa giải năm nay dường như còn kém hơn năm ngoái. Điều này khiến ban lãnh đạo Real Madrid không hài lòng.

“Ông ấy (Ancelotti) có một phòng thay đồ toàn sao và người ta kỳ vọng rằng vào thời điểm này của mùa giải, ngoài kết quả, Real Madrid sẽ chơi một thứ bóng đá với đẳng cấp cao hơn mùa trước”, nguồn tin từ Real Madrid tiết lộ.

Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết với HLV Ten Hag?

Theo tin bóng đá QT ngày 4/10 từ tờ bóng đá số The Athletic, Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ dự khán trận đấu được coi là mang tính sống còn với HLV Erik ten Hag giữa Man Utd với Aston Villa, người đang phải đối mặt với nhiều áp lực sau chuỗi thành tích đáng thất vọng từ đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm: Bóng đá Anh 14/8: Sam Allardyce khuyên MU giữ chân McTominay

Xem thêm: Bóng đá QT 16/10: Unai Emery để mắt đến Angel Gomes

Gần nhất, MU tiếp tục để Porto cầm hòa 3-3 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League và chắc chắn trận hòa này càng khiến chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan lung lay dữ dội. Sau trận tại Villa Park, các đội bóng sẽ bước vào quãng nghỉ FIFA Days, đây sẽ là khoảng thời gian để BLĐ Man Utd đánh giá nhìn nhận vấn đề MU đang gặp phải trước khi đưa ra quyết định thay đổi.

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay | Hit club | ae888.travel | 123b.com | fun88now.com | 789club apk