Tin Barca 21/10: Barcelona đè bẹp đối thủ Sevilla trên sân nhà

(GMT+7) - View : 32

Tin bóng đá Barca 21/10: Lewandowski và Torre cùng nhau lập cú đúp, góp công vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Barca trước Sevilla.

Barcelona đè bẹp đối thủ Sevilla trên sân nhà

Barca đang có được phong độ cao tiếp đón một Sevilla thi đấu không ổn định từ đầu mùa giải năm nay. Chẳng thế mà đội chủ sân Nou Camp sớm tạo ra sự áp đảo đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 24 khi Raphinha bị Peque bên phía Sevilla kéo ngã trong vòng cấm, đem về quả phạt đền. Trên chấm 11m, Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho chủ nhà.

Bốn 4 phút sau đó, Yamal kiến tạo để Pedri tung cú dứt điểm đẹp mắt từ tuyến hai nhân đôi cách biệt cho Barca. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lewandowski hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú đá nối ở cự ly gần.

Tin Barca 21/10: Barcelona đè bẹp đối thủ Sevilla trên sân nhà

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Trận đấu tiếp tục sôi động ở cuối trận với 3 bàn thắng được ghi. Cầu thủ vào sân thay người bên phía đội bóng xứ Catalunya là Torre tỏa sáng với cú đúp, xen giữa là bàn thắng danh dự của Idumbo cho Sevilla.

Thắng tưng bừng 5-1, thầy trò HLV Hansi Flick củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, duy trì khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid.

Barcelona gặp nguy hiểm khi vi phạm FFP

Vào mùa giải 2023/24, Barcelona đã cố gắng đưa khoản tiền 267 triệu euro từ việc bán 10% bản quyền phát sóng trong 25 năm tới vào danh mục “thu nhập hoạt động khác” trong báo cáo tài chính hàng năm nhằm cải thiện tình hình tài chính theo tiêu chuẩn FFP (Luật công bằng tài chính).

Tuy nhiên, UEFA yêu cầu phân loại khoản này là “lợi nhuận từ việc thanh lý tài sản hữu hình”, không được tính vào FFP. Barcelona sau đó bị phạt 500.000 euro vì báo cáo sai, nhưng các quan chức câu lạc bộ đã phản đối, nộp đơn khiếu nại lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), yêu cầu hủy bỏ mức phạt và chấp nhận khoản thu nhập đó vào tiêu chuẩn FFP.

CAS đã đưa ra phán quyết vào thứ Sáu, bác bỏ mọi khiếu nại của Barcelona và chỉ trích câu lạc bộ này vì đã phớt lờ khuyến nghị từ chính các chuyên gia tài chính của họ, những người đã chỉ ra rằng khoản thu nhập này không hợp lệ.

Không chỉ giữ nguyên mức phạt, CAS còn cáo buộc Barcelona “báo cáo sai nghiêm trọng” tài chính cho mùa giải 2023/24. Điều này đặt câu lạc bộ vào tình thế nguy hiểm, có nguy cơ cao phải chịu án phạt vì vi phạm FFP. UEFA hiện đang xem xét các biện pháp xử lý tiếp theo, và Barcelona có thể đối mặt với những hình phạt nặng nề, ảnh hưởng đến hoạt động chuyển nhượng và kế hoạch tài chính trong tương lai.

Xem thêm: Bóng đá Anh 15/7: HLV Southgate thẳng thắn chỉ trích Harry Kane

Xem thêm: Tin MU 24/8: HLV Ten Hag khen ngợi trung vệ trẻ Mainoo

Bất chấp những kết quả thuận lợi dưới thời Hansi Flick, khi đang dẫn đầu cuộc đua tại La Liga và thể hiện màn trình diễn ở lịch thi đấu bóng đá Champions League. Tuy nhiên nếu nhận án phạt họ có thể bị cấm mua sắm cầu thủ cũng như một số giải đấu. Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch lâu dài của họ.

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay | Hit club | ae888.travel | 123b.com | fun88now.com | 789club apk