Bạn có biết: Những lợi ích khi mua máy tính bảng Xiaomi

(GMT+7) - View : 494

Mua máy tính bảng Xiaomi là một trong những lựa chọn của đông đảo người dùng Việt hiện nay. Bạn đã biết những lợi ích khi đầu tư thiết bị này là gì? Cùng tham khảo những thông tin chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

Máy tính bảng Xiaomi đến từ đâu?

Xiaomi là tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc, đặt trụ sở tại Thâm Quyến. Hiện Xiaomi chính là hãng sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới, thị phần lên tới 17%.

Xuất phát chỉ là 1 công ty về phát triển giao diện ứng dụng điện thoại, đến nay Xiaomi không chỉ sản xuất laptop, smartphone, máy tính bảng mà còn cung ứng nhiều sản phẩm điện tử khác. Đó là TV, sạc dự phòng, xe điện, loa, ấm điện siêu tốc,…

Mua máy tính bảng Xiaomi có lợi ích gì?

Trước câu hỏi nên mua máy tính bảng nào, nhiều người dùng đã lựa chọn sản phẩm của Xiaomi. Thực tế thiết bị mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Mua máy tính bảng Xiaomi
Máy tính bảng Xiaomi sở hữu nhiều điểm cộng

Sở hữu thiết bị sang trọng, ấn tượng với màn hình sắc nét

Máy tính bảng Xiaomi thu hút người dùng vì có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, mang lại sự thoải mái trong việc cầm nắm và có thể linh hoạt mang theo mọi lúc mọi nơi.

Màn hình máy sở hữu tấm nền IPS LCD, hỗ trợ thêm một số công nghệ như Dolby Vision và HDR10, độ phân giải WQHD+,… Điều này mang đến những khung hình hiển thị sống động, sắc nét, màu sắc tự nhiên và chân thực đến từng chi tiết. Một số dòng tablet của Xiaomi còn được trang bị chế độ Low Blue Light, hạn chế lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt. Từ đó, nó giúp bảo vệ thị lực của người dùng. Bên cạnh đó, cảm biến ánh sáng môi trường cũng giúp điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp.

Mua máy tính bảng Xiaomi có hiệu năng tốt, trải nghiệm mượt mà

Sở hữu các bộ vi xử lý hiện đại, tablet của Xiaomi có hiệu năng mạnh mẽ thuộc top đầu trong phân khúc tầm trung. Không chỉ đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng, thiết bị còn có khả năng đa nhiệm tốt. Máy xử lý nhanh nhẹn mọi tác vụ từ đơn giản tới phức tạp. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ đắc lực cho bạn khi chơi game Liên Quân, PUBG Mobile với đồ họa cao.

Sở hữu thiết bị với camera sắc nét và pin trâu

Người mua máy tính bảng Xiaomi còn được sở hữu 1 thiết bị có camera tốt, độ phân giải cao. Camera trước giúp bạn chụp selfie hay gọi video call tốt hơn. Nó cũng hỗ trợ tốt cho việc học tập, làm việc online. Đồng thời, Xiaomi cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp và sửa ảnh hiện đại.

Tablet của Xiaomi cũng sở hữu viên pin khủng có dung lượng là 8.720mAh. Bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí suốt cả ngày với máy mà không lo lắng về nguồn điện. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng kết nối USB Type C nên người dùng không phải lo về thời gian sạc pin.

Xem thêm: Mua máy tính bảng Samsung tham khảo ngay 3 model hot nhất 2022

Xem thêm: Dân văn phòng có nên mua máy tính bảng Lenovo không?

Với những điểm cộng được chuyên mục công nghệ giới thiệu kể trên, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay mua máy tính bảng Xiaomi cho mình. Hãy chọn địa chỉ cung cấp tablet uy tín trước khi xuống tiền nhé!

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay