Mua máy tính bảng Samsung tham khảo ngay 3 model hot nhất 2022

(GMT+7) - View : 485

Hiện đang có nhiều người dùng có xu hướng mua máy tính bảng Samsung để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc. Vậy những sản phẩm nào đáng sắm nhất 2022? Sau đây là 3 gợi ý hoàn hảo nhất cho các tín đồ công nghệ.

Sơ lược về các sản phẩm máy tính bảng Samsung

Những mẫu máy tính bảng Samsung (thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc) đều có điểm chung là sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt. Máy sở hữu màn hình IPS LCD, Super AMOLED có khả năng hiển thị tốt, mang đến hình ảnh sinh động. Tablet của Samsung được chia thành 2 dòng sản phẩm chính, phù hợp với từng phân khúc người dùng:

  • Tab S: Loại cao cấp nhất với cấu hình mạnh nhất.
  • Tab A: Thường có 2 phiên bản 8 inch và 9,7 inch, giá trong phân khúc tầm trung – cao cấp.

Mức giá của 2 dòng sản phẩm này khoảng từ 3 triệu – trên 20 triệu đồng. Vì vậy, khi có nhu cầu mua máy tính bảng, khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn Samsung.

Mua máy tính bảng Samsung
Máy tính bảng Samsung sở hữu nhiều điểm cộng

Mua máy tính bảng Samsung nào? 3 gợi ý lý tưởng

Samsung Galaxy Tab S7 FE – Giá khoảng 13.500.000 đồng

Thiết bị đầu tiên, cân bằng giữa máy tính bảng và máy tính xách tay cho dân văn phòng chính là Samsung Galaxy Tab S7 FE. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối thanh lịch, viền mỏng, tạo cảm giác gọn nhẹ. Thiết bị được trang bị màn hình 12.4 inch với công nghệ TFT LCD và độ phân giải 1600 x 2560 Pixels cực nét. Với hình ảnh hiển thị sống động và chân thực, sản phẩm thích hợp cho mọi trải nghiệm từ giải trí đến học tập, làm việc.

Samsung Galaxy Tab S7 FE tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 750G có hiệu năng cực mạnh. Đi kèm với đó là GPU đồ hoạ Adreno 619 cùng viên pin khủng 10.000 mAh. Bạn cũng chỉ tốn chưa tới 90 phút để sạc đầy pin nhờ trang bị sạc nhanh công suất 45W. Đáng chú ý, dòng máy này còn hỗ trợ chế độ Samsung DeX. Nó giúp biến máy tính bảng thành một chiếc laptop gọn nhẹ. Người dùng thuận tiện mang đến văn phòng hoặc sử dụng trong các chuyến công tác.

Mua máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite – Giá khoảng 3.500.000 đồng

Với nhu cầu học tập, giải trí là chủ yếu thì bạn có thể tham khảo mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite. Thiết bị sở hữu thiết kế mặt lưng nhôm nguyên khối sang trọng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Màn hình máy là 8.7inch, độ phân giải 800 x 1340 pixel, màu sắc hiển thị khá sắc nét. Kích thước màn hình lớn cũng giúp bạn dễ dàng đọc báo, lướt web, xem phim.

Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu viên pin lớn 5.100 mAh, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Galaxy Tab A7 Lite cũng được trang bị hệ thống loa kép công nghệ Dolby Atmos với âm thanh đa chiều sống động. Nếu cần tìm tablet cho trẻ học online thì cha mẹ không nên bỏ qua thiết bị này.

Samsung Galaxy Tab S8+ – Giá khoảng: 24.500.000 đồng

Nếu cần 1 thiết bị có khả năng xử lý những tác vụ mạnh thì Samsung Galaxy Tab S8+ là lựa chọn số 1 cho bạn. Sản phẩm được thiết kế từ Armor Aluminum nguyên khối, góc cạnh vuông vức. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 1752 x 2800 pixel, hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét.Bên cạnh đó, Galaxy Tab S8+ sở hữu màn hình 12.4 inch, cho trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game.

Về cấu hình, Galaxy Tab S8+ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 rất mạnh mẽ. Kèm theo đó là viên pin lớn 10.090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W. Bạn thoải mái làm việc, giải trí trong thời gian dài mà không lo hết pin. Đồng thời, sản phẩm còn chiều lòng những người thích vẽ vời. Độ trễ giữa bút S-Pen và màn hình vô cùng thấp, cho trải nghiệm vẽ giống như trên giấy thật.

Xem thêm: Bạn có biết: Những lợi ích khi mua máy tính bảng Xiaomi

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Tab A9+: Hiện đại, sang trọng và chắc chắn

Mục công nghệ vừa tư vấn cho bạn đọc về câu hỏi nên mua máy tính bảng Samsung nào. Hy vọng bạn đã có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay