Màn hình iPhone 14 Pro Max: Tốt nhất trong các dòng smartphone 2022

(GMT+7) - View : 500

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, màn hình iPhone 14 Pro Max tốt nhất trong các dòng smartphone ra mắt vào năm 2022. Để có cái nhìn tổng quan hơn về màn hình của chiếc smartphone đỉnh cấp này, bạn đọc hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây.

Đặc điểm chung của màn hình iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max có thông số màn hình như sau:

  • Kích thước màn hình: 6.7 inch, Super Retina XDR OLED, 1284 x 2778 pixels, 120Hz
  • Thiết kế: Màn hình được đục lỗ Dynamic Island
  • Hỗ trợ thêm: Always-on-Display, HDR10, True Tone
  • Độ sáng tối đa: 2000 nits (ngoài trời)

Điểm khác biệt dễ nhận thấy trên iPhone 14 Pro Max so với những thế hệ tiền nhiệm chính là thiết kế màn hình mới mẻ. Thay vì sử dụng thiết kế tai thỏ truyền thống, máy sử dụng màn hình đục lỗ hoàn toàn mới. Camera trước và cụm cảm biến FaceID được gộp chung vào 1 chỗ có dạng viên thuốc trên màn hình – được Apple gọi là Dynamic Island.

Màn hình iPhone 14 Pro Max
Màn hình máy với khả năng hiển thị siêu sắc nét

Dynamic Island sẽ căn cứ vào một số thông báo, trạng thái sẵn có để điều chỉnh thông báo cho phù hợp. Đó có thể là: Cuộc gọi đến, hẹn giờ, xác thực Face ID,… Ngoài ra, các thông số về màn hình trên máy cũng thuộc hàng cao cấp nhất. Đó là tấm nền Super Retina XDR OLED kích thước 6.7 inch, độ phân giải màn hình 1284 x 2778 pixel, tần số quét 120Hz, HDR và Dolby Vision. Đồng thời, màn hình của máy cũng được bổ sung tính năng Always-on-Display. Khi tắt màn hình, máy vẫn sẽ hiển thị hình nền nhưng mờ và tối hơn.

>> Những lợi ích và rủi ro khi mua Oppo A12 cũ là gì?

Đánh giá về LCD iPhone 14 Pro Max

Trải nghiệm nhanh với màn hình của chiếc smartphone này, các chuyên gia và người dùng đều nhận định là máy có chất lượng hiển thị xuất sắc. Các chi tiết được tái tạo sắc nét, màu sắc chân thực, góc nhìn tốt và độ sáng rất cao. Đây là một trong những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo AppleInsider, DisplayMate đã kiểm tra màn hình iPhone 14 Pro Max với nhiều thử nghiệm, pháp đo khác nhau. Máy có màn hình đẳng cấp với những kết quả ấn tượng, xuất sắc nhất. Cũng theo DisplayMate, iPhone 14 Pro Max có hiệu suất hiển thị cao nhất từ trước đến nay là A+. Sản phẩm này đã vượt số điểm so với tất cả các mẫu điện thoại đã thử nghiệm trước đó.

Những chỉ số đánh giá của màn hình chiếc smartphone này bao gồm:

  • Độ chính xác của màu trắng;
  • Độ chính xác màu tuyệt đối;
  • Thay đổi màu tối đa với APL;
  • Thay đổi độ chính xác màu sắc với APL;
  • Độ chính xác thang cường độ;
  • Độ chính xác tương phản hình ảnh;
  • Độ phân giải màn hình hiển thị.

Đồng thời, chiếc smartphone này còn đạt nhiều chỉ số ấn tượng về độ sáng màn hình. Nó có độ sáng màn hình cao nhất, độ tương phản cao. Đồng thời, sự biến đổi màu sắc, sự thay đổi độ sáng, sự biến đổi màu sắc, góc nhìn,… đều được đánh giá cao.

Xem thêm: Đánh giá Oppo A92 có gì nổi bật? Có nên mua không?

Xem thêm: Camera iPhone 14 Pro Max: Có điểm cộng gì “bỏ bùa” khách hàng?

Những đánh giá của chuyên mục Công nghệ đã giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về màn hình iPhone 14 Pro Max. Có thể khẳng định thiết bị sở hữu màn hình hiển thị tuyệt vời, xuất sắc nhất hiện nay. Người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng về màn hình của chiếc smartphone cao cấp này.

Liên kết: lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kết quả bóng đá hôm nay | tỷ lệ bóng đá hôm nay